ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2021

Theo dòng chảy của thời gian, các xu hướng thiết kế nội thất cũng liên tục chuyển mình, thay đổi để bắt kịp và phù hợp với xu thế cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Bạn có thể không chuyển đến một ngôi nhà mới năm 2021, nhưng bạn vẫn có thể làm cho ngôi nhà của mình trở nên mới mẻ trở lại bằng cách xem xét từng phòng và cập nhật thiết kế.
Tuy nhiên, để thực hiện thành công bất kỳ thay đổi thiết kế nào, bạn sẽ muốn biết những phong cách nào sẽ trở nên phổ biến hơn vào năm 2021. Đó là:
1. Đơn giản, tối ưu nhưng cuốn hút

Quá nhiều biến động trong năm 2020, vì thế dự đoán trong năm 2021, xu hướng thiết kế nội thất là tìm về những điều bình dị nhất.

2. Không gian mở, tăng diện tích khu bếp

Các dự báo xu hướng cho thấy không gian bếp sẽ ngày càng được chú trọng hơn. Sẽ có nhiều gia chủ tăng diện tích không gian bếp bằng việc xóa bỏ những vách tường ngăn giữa các không gian, giúp không gian thông thoáng và liền mạch hơn, cả gia đình được quây quần bên nhau sau một ngày dài.

3. Thiết kế phòng tắm trở thành không gian thư giãn tuyệt vời

Xã hội ngày càng phát triển sẽ kéo theo sự bận rộn của con người càng nhiều. Điều này khiến con người càng chú trọng hơn đến việc nghỉ ngơi và thư giãn bất cứ khi nào có thể để giải tỏa căng thẳng. Vì vậy, phòng tắm sẽ là một trong những không gian nhận vai trò này.

4. Bố trí lại không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên

Để mang lại cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, phần lớn gia chủ sử dụng cách trồng thêm nhiều cây xanh. Và một trong những xu hướng nội thất nổi bật năm 2021 sẽ là sự hòa quyện giữa cây cối và cuộc sống an nhiên, nhẹ nhàng. Cây xanh được trồng ở mọi không gian có thể như: phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, ban công, ...

5. Lựa chọn nội thất hiện đại, đa năng

Xu hướng nội thất năm 2021 sẽ hướng đến những loại đồ vật thông minh, đa năng phù hợp với cả không gian nhỏ. Ví dụ, một chiếc ghế sofa sẵn sàng có thể khéo ra làm giường hay một chiếc giường có thể kéo lên làm tủ, ...

Indochina Home

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Lạc Hồng, ngõ 27 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0965910466
Website: tuvandongduong.vn
Gmail: kientruc@indochinahome.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tuvandongduong.vn 

 

BÀI VIẾT KHÁC