PHÁI NỮ ICC HÂN HOAN TRONG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2020

Phụ nữ sinh ra là để yêu thương. Yêu thương suốt 365 ngày và yêu thương đặc biệt hơn nữa vào những ngày đặc biệt như 20/10.
Để tri ân 11 bông hoa của ICC, anh em trong công ty đã âm thầm lên kế hoạch, cùng nhau ở lại trang trí văn phòng từ tối hôm trước. Những chùm bóng bay đủ màu sắc khiến cho văn phòng trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.
 
 
Công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nên mỗi sự kiện không thể thiếu các sản phẩm "cây nhà lá vườn". Và đây chính là chiếc backrop do chính ICC-er thiết kế.

Hội chị em trong công ty ai nấy đều vui cười rạng rỡ khi nhận được những bông hoa, món quà đầy bất ngờ từ công ty và "hội anh em nhà ICC".

Phần đặc biệt nhất của chương trình đó chính là phần chơi "HÁI HOA DÂN CHỦ". Với sự dẫn dắt khéo léo, hóm hỉnh của đôi bạn MC, tất cả các bạn nam đều được bước lên sân khấu, tự mình nói ra những lời chúc thật hay và dành tặng những món quà thật ý nghĩa cho toàn bộ 11 bông hoa của công ty.

20/10 này, thay mặt công ty, anh em xin chúc 11 bông hoa của ICC luôn vui tươi rạng rỡ, và tiếp tục đồng hành cùng anh em trong những chặng đường sắp tới.
BÀI VIẾT KHÁC