HỐI HẬN VÌ BỎ QUA THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ SỬA SANG NHÀ ĐẸP ĐÓN TẾT

Làm nhà trước Tết (bao gồm cả việc xây nhà và sửa nhà) bao giờ cũng là việc mệt mỏi. Đắt đỏ, chậm tiến độ, không được như ý, ... là vài điều trong nhiều điều khó chịu mà những người làm nhà trước Tết phải gánh chịu.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, các KTS của Indochina Home xin chia sẻ một số kinh nghiệm xây sửa nhà để mọi người có một ngôi nhà ưng ý đón Tết như sau:
  1. Lên danh sách những thứ cần sửa
    Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng sửa chữa tràn lan, không đúng chủ đích và thâm hụt ngân sách đã đề ra.
  2. Tính toán thời gian hoàn thành
    Bạn không nên để "nước đến chân mới nhảy" sẽ dẫn đến tình trạng cập rập, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và thẩm mỹ căn nhà của bạn.
  3. Hoạch định chi phí
    Cuối năm là thời điểm bạn phải chi tiêu nhiều thứ trong gia đình. Do đó, việc hoạch định rõ ràng chi phí dành cho sửa chữa nhà cửa là bước cực kỳ quan trọng, nhất là vào giáp Tết, giá vật liệu có thể tăng đột biến hơn ngày thường.
  4. Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín và nhà thầu tin cậy
    Việc có một bản thiết kế tốt sẽ giúp bạn nắm rõ từng chi tiết và tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa sau này. Đồng thời các KTS sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn sao cho việc thực hiện được hợp lý nhất.
Và cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đó chính là sử dụng dịch vụ của Indochina Home. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng dịch vụ hài lòng nhất.

Indochina Home

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Lạc Hồng, ngõ 27 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0965910466
Website: tuvandongduong.vn
Gmail: kientruc@indochinahome.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tuvandongduong.vn 

BÀI VIẾT KHÁC