ICC du lịch Vinpearl Cửa Sót (Hà Tĩnh) - Tháng 8/2020

Chuyến du lịch Vinpearl Cửa Sót (Hà Tĩnh) là một trong những sự kiện lớn trong năm của CTCP Thiết kế kiến trúc xây dựng và Tư vấn đầu tư Đông Dương.

Đại gia đình ICC vừa trải qua những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời của Teambuilding 2020 tại khu du lịch Vinpearl Cửa Sót. Với một phong cách tươi mới và hiện đại, đặc biệt là trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao đã giúp CBNV khởi động lại tinh thần sau một thời gian dài miệt mài làm việc, đặc biệt là cơ hội tuyệt vời để Ban Lãnh Đạo gửi gắm những lời tri ân đến nhân viên của mình.

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đã diễn ra thật trọn vẹn.

Các ICC-er đã cháy hết mình trong chuyến đi vừa rồi. Các trò chơi team building vô cùng sôi động và hấp dẫn thu hút toàn bộ các thành viên tham gia. Những nụ cười chưa bao giờ tươi đến thế, những điệu cười giòn tan nổ không ngớt, tất cả như một liều thuốc bổ xua tan mệt mỏi của đại gia đình ICC. 

Tạo môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái là điều mà BLĐ công ty ICC luôn chú trọng. Sắp tới sẽ có rất nhiều chương trình hay và ý nghĩa. Hãy cùng chúng mình đón chờ những điều bất ngờ ở phía trước nhé!

 

BÀI VIẾT KHÁC